CHIA SẺ THÔNG TIN

Tác hại từ việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm nhái

03/07/2017

Là một trong những mặt hàng được tìm mua nhiều vào mùa đông, đèn sưởi trở thành mục tiêu để các cơ sở sản xuất làm giả. Các đối tượng này tạo ra những chiếc đèn sưởi kém chất lượng rồi mượn những thương hiệu có uy tín để làm lợi cho mình.

 

den-suoi-nha-tam-nhaiĐèn sưởi là mặt hàng được mua nhiều vào mùa đông


Sản phẩm “nhái” thường được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi giá rẻ hơn so với sản phẩm chính hãng, tuy nhiên người sử dụng lại không biết răng sản phẩm mình vừa mua sẽ tạo thành những mối nguy hại tiềm ẩn có thể bộc phát bất cứ lúc nào, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng của các thành viên trong gia đình.


1.  Ảnh hưởng đến da

 

den-suoi-nha-tam-nhai-3Tác hại từ việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm nhái


Mặc dù có nguyên lý hoạt động tương tự các sản phẩm chính hãng nhưng đèn sưởi nhà tắm “nhái” thường sử dụng các chất liệu kém, phụ tùng bên trong không hề đảm bảo. Trong quá trình sử dụng thường xuyên có hiện tượng tỏa nhiệt không đều, tuy vẫn làm nóng không gian, giúp cơ thể ấm lên nhưng về lâu dài da sẽ bị khô rát, sạm đi, thậm chí còn dẫn tới ung thư da. 

 

den-suoi-nha-tam-nhai-4Đèn sưởi nhái gây hại cho da


 Các sản phẩm chính hãng với tác dụng của tia hồng ngoại giúp cơ thể tăng khả năng tuần hoàn máu giúp da hồng hào, trở nên khỏe khoắn, đầy sức sống. Do vậy, việc sử dụng những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chính hãng là điều cần thiết để đảm bảo an toàn. Một số thương hiệu được tin dùng hiện nay có: Đèn sưởi Braun, Heizen, Hans…


2.  Dễ bị chập cháy


Đèn sưởi kém chất lượng thường được làm từ những vật liệu không đạt tiêu chuẩn, dễ bị ăn mòn, đặc biệt là khi gặp hơi nước thì quá trình oxy hóa sẽ diễn ra nhanh hơn, sau một thời gian ngắn sẽ gặp tình trạng đèn bị han rỉ. Thông thường, những thiết bị han rỉ sẽ dẫn điện rất dễ, nếu cắm điện trong quá trình tắm, độ ẩm trong nhà tắm sẽ tạo ra môi trường dẫn điện tốt, cực kỳ nguy hiểm cho người sử dụng.


den-suoi-nha-tam-nhai-1Đèn nhái dễ gây cháy nổ


Khi nước bắn vào đèn sưởi có thể xảy ra hiện tượng chập điện, ảnh hưởng đến hệ thống điện toàn căn nhà dẫn tới cháy nổ, đe dọa tính mạng của thành viên trong gia đình và các nhà xung quanh.

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại chính hãng được cấu tạo từ những vật liệu đạt chuẩn về chất lượng, chống ăn mòn, chống ẩm, vì vậy dù thường xuyên gặp nước cũng không bị oxy hóa, hệ thống dây dẫn được kiểm định nghiêm ngặt, giúp ngăn chặn các hiện tượng chập điện, đảm bảo an toàn cho người dùng. Việc dùng hàng chính hãng sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình dùng đèn sưởi, không cần lo lắng về sự cố trên.


3. Thường xuyên xảy ra hỏng hóc vật lý

 

den-suoi-nha-tam-nhai-2Đèn chính hãng luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng


Tuổi thọ của các sản phẩm nhái thường rất ngắn. Trong quá trình sử dụng rất dễ gặp phải các lỗi hỏng hóc vật lý như: Vỡ bóng, cháy bóng đèn sưởi, hỏng hệ thống thông gió, hỏng đui đèn, hỏng điều khiển từ xa….Thường thì phụ tùng thay thế cho những sản phẩm này cũng không hề đảm bảo chất lượng nên dù có thay ban cũng chỉ có thể sử dụng trong thời gian ngắn. Các đại lý nơi bạn mua sản phẩm cũng sẽ không có chính sách bảo hành rõ ràng hay bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nên tiền sửa chữa thay thế sẽ hoàn toàn do bạn chi trả.

Những hãng có uy tín trên thị trường đèn sưởi nhà tắm hiện nay hầu hết đều bán sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu, nguồn gốc rõ ràng, chính sách bảo hành nhiều ưu đãi. Dù giá thành có đắt hơn nhưng sẽ giúp bạn bảo vệ lợi ích cá nhân.

Thị trường đèn sưởi nhà tắm hiện nay, những hãng có uy tín hầu hết đều bán sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu, truy xuất nguồn gốc rõ ràng, chính sách bảo hành nhiều ưu đãi. Dù giá thành có đắt hơn nhưng sẽ giúp bạn bảo vệ lợi ích cá nhân, đem lại sự thoái mái tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.


Cách nhận biết đèn sưởi nhà tắm nào tốt

 

den-suoi-nha-tam-nhai-5Cách nhận biết đèn sưởi nhái


Để mua được hàng chính hãng, khách hàng nên đến các đại lý chính thức được cấp giấy chứng nhận kinh doanh đèn sưởi. Khi mua hàng, nên để ý kỹ tới logo, nhãn mác của sản phẩm, không nền chọn sản phẩm gắn logo mờ, cũ. Sản phẩm phải có hướng dẫn sử dụng rõ ràng, chi tiết, ghi rõ tên đơn vị nhập khẩu, sản xuất. Hãy tham khảo kỹ các điều kiện bảo hành sản phẩm để không bị lừa, bên cạnh đó, nên đòi hóa đơn, phiếu bảo hành chính gốc khi quyết định mua hàng.

 

den-suoi-nha-tam-nhai-7

Người tiêu dùng thông minh là người biết lựa chọn những sản phẩm tốt, chất lượng và đảm bảo an toàn cho bản thân và những người thân quanh mình.

 

098 152 5445