Để hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định mua và sử dụng phần mềm phù hợp nhất với quy mô, hoạt động của doanh nghiệp, nhân viên tư vấn của eTEM sẽ trực tiếp đến trao đổi với khách hàng theo trình tự làm việc sau:
eTEM cung cấp một đội ngũ nhân viên giỏi về nghiệp vụ, tận tâm, năng động luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng nhằm hỗ trợ việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt được hiểu quả cao nhất.
Dịch vụ Cài đặt - Đào tạo - Chuyển giao của eTEM bao gồm các bước sau:
Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những lợi ích xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra, eTEM luôn chú trọng đến các dịch vụ trước và sau bán hàng nhằm đưa doanh nghiệp phát triển một cách bền vững nhất.
Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, eTEM sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho giai đoạn tiếp theo. Mọi sự thay đổi về mẫu biểu, chế độ, chính sách Nhà nước, lỗi phần mềm phát sinh ... trong thời gian bảo hành/ bảo trì đều sẽ được eTEM cập nhật và chỉnh sửa nhanh chóng mà khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào khác.
Quá trình nâng cấp sản phẩm thường là nâng cấp một "phiên bản cũ" lên một "phiên bản mới" với các tính năng, tiện ích, công nghệ mới cao hơn.
Với cấu trúc, cách thức khai báo đơn giản và linh hoạt, phần mềm của eTEM dễ dàng bổ sung, tích hợp các tính năng cũng như phân hệ khi doanh nghiệp mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh.
Nhằm ghi nhận các ý kiến, đề xuất từ khách hàng để có những hỗ trợ kịp thời, nhân viên chăm sóc khách hàng của eTEM sẽ tiến hành các nghiệp vụ hỏi thăm khách hàng định kỳ theo thời gian. Quy trình công việc bao gồm: