TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

Để hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định mua và sử dụng phần mềm phù hợp nhất với quy mô, hoạt động của doanh nghiệp, nhân viên tư vấn của eTEM sẽ trực tiếp đến trao đổi với khách hàng theo trình tự làm việc sau:

  • Liên lạc với khách hàng.
  • Tiếp nhận nhu cầu khách hàng và đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp.
  • Lập tài liệu kỹ thuật, trình bày hồ sơ tài liệu các giải pháp sẽ thực hiện ứng dụng cho khách hàng.
  • Lập báo giá và đưa ra thời gian dự kiến thực hiện giải pháp.
  • Thương thảo thống nhất lập hợp đồng với khách hàng.
CÀI ĐẶT ĐÀO TẠO CHUYỂN GIAO

eTEM cung cấp một đội ngũ nhân viên giỏi về nghiệp vụ, tận tâm, năng động luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng nhằm hỗ trợ việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt được hiểu quả cao nhất.

Dịch vụ Cài đặt - Đào tạo - Chuyển giao của eTEM bao gồm các bước sau:

  • Khảo sát và tư vấn giải pháp phần mềm.
  • Chỉnh sửa và cài đặt phần mềm.
  • Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm.
  • Chuyển giao tài liệu, nghiệm thu tổng thể phần mềm.
BẢO HÀNH BẢO TRÌ

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những lợi ích xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra, eTEM luôn chú trọng đến các dịch vụ trước và sau bán hàng nhằm đưa doanh nghiệp phát triển một cách bền vững nhất.

Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, eTEM sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho giai đoạn tiếp theo. Mọi sự thay đổi về mẫu biểu, chế độ, chính sách Nhà nước, lỗi phần mềm phát sinh ... trong thời gian bảo hành/ bảo trì đều sẽ được eTEM cập nhật và chỉnh sửa nhanh chóng mà khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào khác.

NÂNG CẤP MỞ RỘNG PHẦN MỀM

Quá trình nâng cấp sản phẩm thường là nâng cấp một "phiên bản cũ" lên một "phiên bản mới" với các tính năng, tiện ích, công nghệ mới cao hơn.

Với cấu trúc, cách thức khai báo đơn giản và linh hoạt, phần mềm của eTEM dễ dàng bổ sung, tích hợp các tính năng cũng như phân hệ khi doanh nghiệp mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhằm ghi nhận các ý kiến, đề xuất từ khách hàng để có những hỗ trợ kịp thời, nhân viên chăm sóc khách hàng của eTEM sẽ tiến hành các nghiệp vụ hỏi thăm khách hàng định kỳ theo thời gian. Quy trình công việc bao gồm:

  • Liên lạc bằng điện thoại,chat,...với khách hàng.
  • Nắm bắt các thông tin cần thiết, phân loại và chuyển thông tin cho các bộ phận chức năng xử lý.
  • Xác nhận với các bộ phận và hẹn với khách hàng thời gian hoàn thành xử lý các thông tin đó.
  • Kiểm tra tiến độ các công việc đã hẹn với khách hàng.
  • Xác nhận hoàn thành công việc đã xử lý với khách hàng và lưu trữ.

098 152 5445