CHIA SẺ THÔNG TIN

Người dùng “vỡ mộng” vì đồ điện mini đang hot trên thị trường

29/06/2017

Mùa hè đến cũng là lúc hàng loạt đồ điện lạnh mini chống nóng độc đáo như điều hòa mini, tủ lạnh mini…bắt đầu “làm mưa làm gió” trên thị trường mạng.


do-dien-miniĐồ điện mini thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng


Nắng nóng mùa hè dẫn đến nhu cầu giải nhiệt của người tiêu dùng cũng tăng cao, nhiều đồ điện lạnh mini làm mát, chống nắng mới lạ đã ra đời. Đáng chú ý nhất là chiếc điều hòa mini dùng một mùa. Trên các trang mạng xã hội, chiếc điều hòa này được rao bán tràn lan và dần trở nên hot. Nó được quảng cáo là có khả năng làm mát không thua kém gì những chiếc điều hòa của các thương hiệu nổi tiếng.


do-dien-mini-1Điều hòa mini


Chiếc điều hòa có kích thước nhỏ gọn khoảng 520mm x 180mm, có khả năng làm mát cho phòng có diện tích dưới 20m2. Với giá thành dao động chỉ từ 500.000 – 900.000 đồng, nhiều người đã không ngại đầu tư một lúc hai, ba chiếc cho cả người thân của mình.


do-dien-mini-2Chiếc điều hòa có kích thước khá nhỏ gọn


Tuy nhiên, nhiều người đã tỏ ra thất vọng sau khi sử dụng vì chiếc điều hòa không được như lời quảng cáo ban đầu. Những người đã sử dụng cho biết độ mát từ chiếc điều hòa mini chỉ ngang với quạt điện nhưng mức tiêu thụ điện lại ngang với điều hòa thông thường.

Có người đánh giá rằng, chiếc điều hòa này chỉ là chiếc quạt sưởi bình thường với hai chức năng là nóng và lạnh. Chúng được cấu tạo như máy sấy tóc gồm quạt gió và dàn dây nhiệt để tản nhiệt ra bên ngoài.

Bên cạnh điều hòa thì tủ lạnh mini cũng đang là mặt hàng được chào đón trên mạng xã hội. Đa dạng về mẫu mã, kích thước, sản phẩm này được quảng cáo là có thể đựng được 4 – 5 lon Coca Cola. Nó có thể sử dụng nguồn điện từ máy tính hoặc laptop để làm lạnh bên trong.


tu-lanh-miniTủ lạnh mini


Tủ lạnh mini được rao bán với giá từ 400.000 – 800.000 đồng. Do rất nhỏ gọn nên có thể để trên bàn làm việc hoặc mang đi du lịch. Tuy nhiên, sau khi sử dụng một số khách hàng chán nán cho biết, thực tế độ làm mát khác xa với lời quảng cáo. Hầu hết sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Cùng với đó là nhiều mặt hàng khác như quạt mini USB, máy xông lạnh, xịt khoáng mini cũng được rao bán.


tu-lanh-miniHình ảnh thật của chiếc tủ lạnh mini


Giống tủ lạnh mini, quạt mini cũng chỉ cần nguồn điện chạy từ máy tính, laptop, thậm chí là chiếc pin dự phòng của điện thoại. Giá dao động từ vài chục đến 200.000 – 300.000 dồng/ chiếc.


do-dien-mini-3

do-dien-mini-4Quạt mini


Nhiều chuyên gia khuyến cáo rằng, các thiết bị chống nóng mini như tủ lạnh, quạt cầm tay mặc dù khá thuận tiện khi sử dụng song cổng USB cũng tạo ra nhiều lỗi khi người dùng gắn các thiệt bị ngoại vi này vào.


------------------

Inbrand - Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái toàn diện cho doanh nghiệp

Hotline: 0962 464 466


Có thể bạn quan tâm:

098 152 5445