CHIA SẺ THÔNG TIN

Làm sao để phân biệt loa thật, loa giả

28/06/2017

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại những thủ thuật làm giả, làm nhái cũng trở nên tinh vi hơn rất nhiều. Thiết bị âm thanh không phải là sản phẩm ngoại lệ, đặc biệt là dàn loa karaoke. Điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy lo lắng và hoang mang khi mua hàng.

 

phan-biet-loa-giaLoa thật – Loa giả, làm sao để phân biệt ?


Qua khảo sát, hiện nay có khoảng 65% loa phân phối trên thị trường là hàng giả, hàng nhái, trong đó các dòng loa dung trong hội trường, loa karaoke và loa đám cười…rất nhiều. Đã có không ít người sử dụng loa karaoke nhiều năm cho đến khi loa hỏng, hoặc không dùng được nữa, tháo ra mới nhận ra rằng loa của mình dùng là hàng nhái, hàng giả chứ không phải hàng chính hãng như khi đi mua tại cửa hàng.

Vì sự tinh vi của công nghệ nên các thiết bị hàng giả hàng nhái ngày càng trở nên khó nhận biết. Hầu hết khách hàng không thể phát hiện ra sự khác biệt khi đặt hai sản phẩm giả và chính hãng cạnh nhau. Xét về hình thức, hàng giả giống hàng thật đến 95%.

Để tránh mua phải loa hội trường giả nhiều người đã chọn biện pháp mua hàng cũ, thế nhưng biện pháp này không phải tối ưu và tốt nhất bởi khi mua lại bạn cũng rất khó để xác định đó có phả là hàng thật hay không. Hiện nay, khi một hãng nào đó cho ra thị trường một dòng sản phẩm, nó sẽ được các cơ sở nhập về và tung ra thị trường âm thanh, sau đó họ sẽ tiến hành quảng cáo. Khi những dòng sản phẩm này có được lòng tin từ khác hàng, nhu cầu sử dụng ngày càng tăng thì cũng là cơ hội để hàng giả, hàng nhái trà trộn vào thị trường này nhanh chóng và tràn lan nhiều hơn.

 

phan-biet-loa-gia-1

Loa thật – Loa giả, làm sao để phân biệt ?


Loa hội trường khi được các chuyên gia âm thanh nghe họ sẽ dễ dàng nhận biết thật – giả thông qua chất lượng âm thanh. Khi mua hàng, để đảm bảo hàng chính hãng, người mua nên kiểm tra xem thiết bị được nhập khẩu từ đơn vị nào, tem chống hàng giả, hàng nhái, có phiếu bảo hành hay không. Thường các sản phẩm thật có thời gian bảo hành khoản 2 đến 3 năm, còn đối với hàng giả thì họ sẽ không dám bảo hành thời gian dài như vậy.

Không chỉ có vậy, khách hàng nên tìm các cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị dàn karaoke, bởi các cơ sở tên tuổi lâu năm sẽ cung cấp sản phẩm chính hãng để nâng cao uy tín của mình. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn cho nhiều kiến thức bổ ích, cả trong cách nhận biệt hàng thật, hàng giả hay cách sử dụng như thế nào để đảm bảo các sản phẩm được bền nhất.


------------------

Inbrand - Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái toàn diện cho doanh nghiệp

Hotline: 0962 464 466


Có thể bạn quan tâm:

098 152 5445