CHIA SẺ THÔNG TIN

Đừng vì ấm sắc thuốc kém chất lượng mà ôm hận cả đời

16/08/2017

Ấm sắc thuốc mang lại nhiều tiện lơi cho người sử dụng, tuy nhiên ít ai lường trước được những nguy hiểm rình rập nếu chọn nhầm phải sản phẩm kém chất lượng.

 

am-sac-thuoc

Sử dụng ấm sắc thuốc kém chất lượng là tự đặt quả bom nổ chậm trong nhà


Không ai có thể phủ nhận những lợi ích mà ấm sắc thuốc bằng điện mang lại trong quá trình sử dụng. Sản phẩm vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa không mất nhiều công sức trong quá trình sử dụng, đây hẳn là dụng cụ tuyệt vời cho những gia đình thường xuyên bận rộn, không có thời gian đun nấu hay những gia đình có người già yếu, trẻ nhỏ hay đau ốm…

Tiện dụng, ích lợi là thế nhưng chỉ khi bạn chọn đúng những sản phẩm ấm sắc thuốc chính hàng. Hiện nay, các dòng ấm sắc thuốc hàng giả, hàng kém chất lượng được nhập khẩu từ Trung Quốc đang tràn lan và chiếm hữu thị trường mạnh mẽ.  Đánh vào tâm lý ham rẻ, ham đẹp của người Việt Nam, dòng ấm sắc thuốc này được tung ra thị trường với mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt cùng mức giá hợp lý, thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm thật. Do vậy, nó dần trở thành lựa chọn hàng đầu của không ít người tiêu dùng. Nhưng ít ai biết rằng, sử dụng những sản phẩm kém chất lượng này là bạn đang đánh đổi tính mạng của chính mình và những người thân xung quanh bởi những nguy hiểm mà nó có thể mang lại.

 

am-sac-thuoc-1

Hầu hết các loại ấm kém chất lượng có lớp men tráng rất ẩu cùng độ dày không đạt chuẩn, chất liệu tạo nên ấm vẫn chưa loại bỏ hết các tạp chất kịm loại trộn lẫn trong đất nung gốm, dễ gây ra các phản ứng hóa học với các chất có trong đơn thuốc. Điều này không những không phát huy hết tác dụng của thuốc mà còn gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó, phần đế ấm sắc thuốc điện của Trung Quốc sử dụng loại nhựa cứng thông thường nên rất dễ bị nứt vỡ, khả năng cách điện kém, sau một thời gian sử dụng rất dễ gây nên chập mạch điện, có thể gây ra cháy nổ.

Sản phẩm ấm sắc thuốc trên thị trường Việt Nam hiện nay khá đa dạng, được sản xuất ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, từ lâu nay những sản phẩm gốm sứ được sản xuất từ Bát Tràng vẫn có uy tín và được đánh giá cao trên thị trường.


Đừng rước bệnh vào người chỉ vì ấm sắc thuốc giá rẻ

 

am-sac-thuoc-2

Chắc chắn không ai mong muốn đặt một quả bom nổ chậm trong nhà và chẳng biết khi nào quả bom ấy sẽ nổ, kéo theo những nguy hiểm cận kề cho gia đình. Vậy làm thế nào để nhận biết ấm sắc thuốc chất lượng, an toàn. Một số gợi ý sau đây sẽ giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái khi chọn ấm sắc thuốc, cụ thể:

-   Nên lựa chọn ấm sắc thuốc có thương hiệu nổi tiếng, uy tín

-   Sản phẩm phải của đơn vị sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm, hàng hóa được nhiều website lớn đăng bán

-   Sản phẩm phải có chứng nhận an toàn điện của trung tâm QUACERT, an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế.

-   Nên mua sản phẩm tại các cửa hàng có đầy đủ giấy bảo hành của nhà sản xuất.

-   Kiểm tra chất liệu men: Ấm sắc thuốc chính hãng có độ mịn và trơn, bóng vì được nung ở nhiệt độ 1.300 độ và được phủ lên 1 lớp men vĩnh viễn.

-   Ấm sắc thuốc chính hãng đều được sản xuất tại làng nghề gốm sứ Bát Tràng, mâm sinh nhiệt được đúc bằng nhôm nguyên khối phủ sơn chống dính cao cấp nên sáng mịn, dây cấp nguồn 100% bằng đồng.

 

---------------

Inbrand - Giải pháp chống hàng giả hàng nhái toàn diện cho doanh nghiệp

Hotline: 0962 464 466


Có thể bạn quan tâm:

098 152 5445