CHIA SẺ THÔNG TIN

Hãy mua mỹ phẩm có tem chống hàng giả

07/08/2017

Mỹ phẩm là một trong những ngành hàng bị làm giả nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi vậy, người tiêu dùng nên mua mỹ phẩm có tem chống hàng giả để phòng tránh hàng giả, hàng nhập lậu.


Đối với phái nữ, mỹ phẩm được coi là công cụ hỗ trợ giúp họ trở nên xinh đẹp hơn. Vì đây là thứ đồ dùng thiết yếu trong túi đồ của nhiều người nên mỹ phẩm dần trở thành mặt hàng bị làm giả nhiều nhất. Người tiêu dùng có thể dễ dàng bắt gặp và mua những món đồ như là kem dưỡng da, son, phấn…tại các chợ hoặc các trang mạng xã hội mà không cần đến cửa hàng.

 

tem-chong-gia-my-phamHãy mua mỹ phẩm có tem chống hàng giả 


Việc mua và sử dụng nhầm mỹ phẩm giả nhái, không rõ nguồn gốc có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn dà, thậm chí là tính mạng của người dùng. Chính vì thế để tránh tiền mất tật mang vào người bạn nên mua mỹ phẩm có tem chống hàng giả.


Tem chống hàng giả mỹ phẩm được nhận biết như thế nào?


Hiện nay, tem chống hàng giả cho mỹ phẩm được khá nhiều doanh nghiêp áp dụng. Đây là biện pháp sáng tạo và an toàn nhất để chống lại tình trạng làm giả, hơn thế là giúp người tiêu dùng có thêm công cụ để nhận biết hàng thật, tránh mua phải hàng giả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

tem-chong-gia-my-pham-1Hiện nay, tem chống hàng giả cho mỹ phẩm được khá nhiều doanh nghiêp áp dụng


Tem chống hàng giả của mỹ phẩm hiện được triển khai bằng các công nghệ hiện đại như: tem chống hàng giả sms kết hợp với công nghệ mã QR code, công nghệ mã vạch, công nghệ nước nhằm tăng tính bảo mật cho sản phẩm.

-       Đối với tem sử dụng công nghệ viễn thông, số hóa sản phẩm, sau khi người tiêu dùng mua sản phẩm về nhà, có thể cào lớp bạc ra, phía dưới sẽ xuất hiện một dãy số. Người tiêu dùng thực hiện thao tác nhắn tin theo hướng dẫn trên tem, tổng đài sẽ gửi về một tin nhắn xác thực nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa giúp người mua yên tâm sử dụng.

-       Đối với tem sử dụng công nghệ nước, người mua chỉ cần thoa nước lên.

-       Đối với tem chống hàng giả mã QR code, công nghệ mã vạch đòi hỏi nhận biết bằng máy móc thông minh hơn.


tem-chong-gia-my-pham-2Tem chống giả áp dụng công nghệ QR code

 

Những lưu ý bạn cần nhớ khi đi mua mỹ phẩm


-       Khi mua mỹ phẩm, bạn cần đến những địa chỉ, đại lý, cơ sở có uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng

-       Cần kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm, con tem chống hàng giả mỹ phẩm có được dán đầy đủ, có phải thật không.

-       Nếu là hàng nhập ngoại thì phải có dấu CQ.

 

tem-chong-gia-my-pham-3Hãy là người tiêu dùng thông thái, nói không với mỹ phẩm giả để đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của mình.

 

Inbrand – Giải pháp tem chống giả cho doanh nghiệp mỹ phẩm

Hotline: 096 246 4466

098 152 5445