CHIA SẺ THÔNG TIN

4 Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp chống giả QR Code Inbrand

13/07/2018

Hàng giả từ lâu đã trở thành mối lo ngại không chỉ đối với riêng người tiêu dùng mà còn của các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp áp dụng giải pháp tem chống giả điện tử QR Code inBrand để chống lại vấn nạn này vì 4 lý do sau.

tem-chong-gia-inbrand-4Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải pháp chống giả Inbrand

1. Khó bị làm giả

Tem chống giả QR code đang được xem là giải pháp tem thông minh của thời đại công nghệ 4.0. Loại tem này sử dụng ứng dụng thông minh mang tên công nghệ Xác Thực Điện Tử. Sau khi quét mã QR code, lập tức hệ thống sẽ gửi lại thông tin phản hồi cho người quét gọi là “thông tin xác thực”. Nếu là hàng hóa chính hãng, người dùng sẽ nhận được dấu xác thực kèm thông tin về sản phẩm, mã serial, ngày sản xuất, doanh nghiệp sản xuất…Nếu sản phẩm có vấn đề, người dùng sẽ nhận lại được thông báo cảnh báo cùng với các thông tin về sản phẩm họ vừa quét. Người dùng có thể lấy thông tin từ hệ thống so sánh với tin in trên sản phẩm để có cơ sở xác định xem đó có phải hàng chính hãng hay không.

tem-chong-gia-inbrand-3Tem chống hàng giả QR Code cảnh báo hàng giả

Thông thường, mỗi con tem QR code đều chỉ có 1 mã QR code duy nhất, được tạo ra bằng phần mềm tạo mã vạch sản phẩm, điều này sẽ giúp ngăn chặn tối đa việc sao chép, làm giả hàng loạt. Thêm nữa, QR code chống giả Inbrand có tích hợp thêm mã phủ cào cho các loại tem Qr code cố định và Qr code biến đổi, nhằm gia tăng tính bảo mật cho việc xác thực sản phẩm.

2. Chi phí thấp

Chi phí cho những chiếc tem chống giả QR code tùy thuộc vào giá của từng doanh nghiệp định giá tuy nhiên sẽ không chênh nhau quá nhiều.

tem-qr-codeTem QR code giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Với tem truyền thống, thông thường kích cỡ đã được mặc định và doanh nghiệp gần như không có quyền lựa chọn nhưng với tem QR code, kích cỡ tem lớn hay nhỏ hoàn toàn do doanh nghiệp quyết định với phần mềm tạo mã vạch hiện đại. Tem chống giả QR code có thể tăng kích thước lên tới 75%, giảm chi phí in ấn đến 60% so với tem truyền thống. Với trường hợp doanh nghiệp muốn có tem trên sản phẩm luôn thì hoàn toàn có thể in mã tem QR code lên bao bì – điều mà tem chống giả truyền thống không thể làm được. Do đó, tem chống giả Qr code inBrand không chỉ mang lại hiệu quả mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.

3. Dễ sử dụng và tiện ích với người dùng

Với tem chống giả QR Code inBrand, khách hàng của doanh nghiệp hoàn toàn có thể check sản phẩm dễ dàng với app quét chuyên biệt inBrand ở mọi nơi mọi lúc.

tem-chong-gia-inbrand

4. Doanh nghiệp dễ dàng quản lí và đo lường hiệu quả

Khi sử dụng giải phép tem chống giả QR Code Inbrand, doanh nghiệp sẽ được cung cấp một hệ thống quản lý. Tại đó, tất cả các thông tin như: lịch sử quét tem, thông tin khách hàng…đều sẽ được lưu lại, doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm tra bất cứ lúc nào. Hơn nữa, thông qua những con số này, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đo lường được hiệu quả khi sử dụng tem chống giả Qr code. Đây chắc chắc sẽ là những dữ liệu vô cùng hữu ích để doanh nghiệp phát triển kế hoạch, định hướng kinh doanh.

tem-chong-gia-inbrand-1Chuyên nghiệp, dễ sử dụng và vô cùng hiệu quả, tem chống giả QR code Inbrand không chỉ mang lại sự tiện ích cho doanh nghiệp mà còn làm hài lòng người tiêu dùng, để họ an tâm mua sắm và trở thành khách hàng trung thành đối với thương hiệu của doanh nghiệp. Mọi thắc mắc, doanh nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 094 356 2790. Inbrand luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

 

Có thể bạn quan tâm:


098 152 5445