CHIA SẺ THÔNG TIN

Tem QR Code - công cụ giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm hiệu quả hơn

18/06/2018

Với tem QR Code truy xuất nguồn gốc, doanh nghiệp có thể minh bạch thông tin cho từng sản phẩm, qua đó nâng cao uy tín và chất lượng phục vụ.

Đa số các doanh nghiệp Việt Nam đều đã ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng quy trình truy xuất nguồn gốc đối với sản phẩm của mình. Tuy nhiên, nhiều đơn vị lại thực hiện việc này bằng phương pháp thủ công hoặc tự đưa ra mã vạch mã số theo quy chuẩn của riêng mình. Điều này khiến doanh nghiệp khó quản lý cũng như mở rộng thị trường trong khi người tiêu dùng cũng khó kiểm tra được thông tin xuất xứ sản phẩm.

Minh-bạch thông-tinNgười tiêu dùng ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang sử dụng giải pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng công nghệ quét mã QR Code. Trong số các giải pháp được doanh nghiệp tin dùng, tem QR Code truy xuất nguồn gốc hàng hóa của Inbrand mang lại nhiều lợi ích hơn cả.

1.Minh bạch thông tin sản phẩm

Tem QR Code là cách nhanh nhất giúp doanh nghiệp minh bạch nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đến người tiêu dùng ngay trên smartphone.

Minh-bạch thông-tin-1Tem QR Code truy xuất nguồn gốc giúp doanh nghiệp minh bạch thông tin cho từng sản phẩm

Sau thao tác quét mã QR Code, các thông tin như nhà sản xuất, tên sản phẩm, giá bán, hình ảnh, quy trình sản xuất…sẽ được gửi đến người tiêu dùng một cách rõ ràng, chính xác và nhanh chóng. Điều này góp phần làm cho thông tin về sản phẩm trở nên sống động, đầy đủ hơn.

>>> Inbrand - Giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng đầu cho thực phẩm

2.Tiết kiệm chi phí, nhân lực

Trước tình trạng sản phẩm có thể bị làm giả, làm nhái bất cứ lúc nào, doanh nghiệp luôn vất vả tìm cách phổ biến cho khách hàng cách phân biệt hàng chính hãng – hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, việc này lại tốn kém khá nhiều chi phí, công sức mà hiệu quả mang lại đôi khi không được như mong đợi.

tiết-kiệm-chi-phíTruy xuất nguồn gốc giúp DN tiết kiệm chi phí, nhân lực

Thông qua việc minh bạch thông tin và nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng của mình có cơ sở để nhận định về chất lượng cùng tính chính hãng của sản phẩm trước khi mua. Ngoài việc có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm, tem QR code Inbrand còn có khả năng thay thế tem bảo hành, nhờ vậy doanh nghiệp có thể tiết kiệm thêm chi phí, thời gian và nhân lực.

3.Nâng cao năng lực cạnh tranh trong ngành.

nâng-cao-năng-lực-cạnh-tranh

Cùng một mặt hàng nhưng trên thị trường luôn tồn tại hàng trăm sản phẩm đến từ các thương hiệu cả trong lẫn ngoài nước. Đối với doanh nghiệp Việt, việc áp dụng tem QR Code truy xuất nguồn gốc xuất xứ sẽ giúp sản phẩm tạo sự khác biệt để thu hút khách hàng.

>>> Bằng cách này đối thủ đang cướp đi rất nhiều khách hàng của bạn !

4.Bảo vệ thương hiệu, uy tín doanh nghiệp

Doanh nghiệp luôn phải đối mặt với nguy cơ bị kẻ xấu “lợi dụng” thương hiệu, mang sản phẩm kém chất lượng đưa đến tay người tiêu dùng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cũng như doanh thu của doanh nghiệp. Mọi công sức tạo dựng hình và và niềm tin về doanh nghiệp trong lòng khách hàng có thể sụp đổ nếu tình trạng hàng gian, hàng giả không được ngăn chặn kịp thời.

bảo-vệ-uy-tínTrong cuộc chiến giành lại thị phần đã mất bởi hàng giả, tem QR Code sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý sản phẩm trên thị trường, ngăn chặn và xử lý kịp thời nguy cơ hàng giả, hàng nhái thông qua từng hành vi quét mã QR Code của người tiêu dùng.

>>> Inbrand – Tận dụng tối đa sức mạnh QR Code trong bảo vệ thương hiệu

5.Tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng

Tem QR Code truy xuất nguồn gốc sản phẩm là giải pháp thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu muốn biết tường tận về nguồn gốc, xuất xứ, qúa trình vận chuyển và bảo quản sản phẩm của người tiêu dùng.

tạo-dựng-niềm-tinTạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng

Xét dưới góc độ của doanh nghiệp, tem QR Code truy xuất nguồn gốc sản phẩm là bí quyết gia tăng hiệu quả truyền thông và bán hàng trong thời buổi hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan gây ra tâm lý lo ngại đến người tiêu dùng.

>>> Giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng hóa Inbrand: Lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp

Lợi ích Giải pháp Truy xuất nguồn gốc hàng hóa Inbrand mang lại cho doanh nghiệp

inbrand-8Inbrand - Giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng hóa hàng đầu hiện nay

Với nhiều ưu điểm nổi bật, QR Code được phát triển bởi Inbrand sẽ giúp các nhà sản xuất, doanh nghiệp truyền tải mọi thông tin cần thiết đến với người tiêu dùng, tạo nên sự tin tưởng. Đây là công cụ hỗ trợ quản lý chất lượng sản phẩm đắc lực của mỗi nhà sản xuất, doanh nghiệp:

+ Hầu như mọi người tiêu dùng hiện nay đều có thói quen sử dụng smartphone để kiểm thông tin của sản phẩm.

+ Chỉ với một thao tác quét mã đơn giản trên smartphone, hệ thống sẽ tự động thu thập dữ liệu một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu thông tin về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng.

+ Thông tin sản phẩm sẽ được số hóa và lưu trữ trên hệ thống máy tính, đảm bảo tính bảo mật, an toàn thông tin tuyệt đối.

+ Đa kênh xác thực: SMS, App, Website

+ Phân cấp hiển thị thông tin theo vai trò cụ thể ( Cấp lãnh đạo, nhân viên và người tiêu dùng )

+ Nhà sản xuất, doanh nghiệp, đơn vị phân phối bán hàng có thể dùng QR Code truy xuất thông tin để kiểm soát chất lượng sản phẩm, hạn chế tối đa tình trạng hàng nhái, hàng giả.

+ Thông tin truy xuất nhanh theo thời gian thực với mã số truy xuất nguồn gốc theo từng đơn hàng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Truy xuất thông tin bằng QR Code là bí quyết để gia tăng hiệu quả truyền thông và bán hàng trong thời buổi hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan gây ra tâm lý lo ngại đến người tiêu dùng.

+ inBrand cung cấp nhiều gói QR Code đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhà sản xuất, doanh nghiệp.

truy-xuatGiải pháp Inbrand giúp doanh nghiệp tạo niềm tin nơi người tiêu dùng

Việc thực hiện truy xuất nguồn gốc sản phẩm là điều cần thiết mà các doanh nghiệp nên làm. Nó không chỉ thể hiện sự minh bạch trong khâu sản xuất của doanh nghiệp mà còn thể hiện sự tôn trọng nhu cầu thông tin của người tiêu dùng. Inbrand tin rằng, với các giải pháp của mình, chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành có ích cho Doanh nghiệp trong tương lai. Mọi thắc mắc, Doanh nghiệp vui lòng liên hệ về số Hotline 094 356 2790 để được tư vấn cụ thể nhất.


Có thế bạn quan tâm:



098 152 5445