CHIA SẺ THÔNG TIN

Tác hại kinh hoàng khi mua phải khăn giấy ướt giả cho bé

16/08/2017

Chắc bạn không ngờ đã từng có một bà mẹ phải đưa con yêu của mình đi cấp cứu vì bỏng do dùng phải khăn giấy ướt giả. Không chỉ thế, thứ hàng giả này còn có thể gây ra hàng loạt những tai họa kinh hoàng khác cho những thiên thần nhỏ của chúng ta.


Tác hại kinh hoàng khi mua phải khăn giấy ướt giả cho bé


Cách đây không lâu, báo chí đã rầm rộ đưa tin vụ việc Galina Kadokhova – một bà mẹ người Anh phải vội vàng đưa con vào viện ngay khi phát hiện bé bị bỏng hóa chất sau khi sử dụng khăn giấy ướt. Định thần lại, bà mẹ này phát hiện ra một việc đáng sợ là mình đã mua phải khăn giấy ướt giả. Khăn giấy ướt giả ngoài việc khiến bé yêu bị bỏng hóa chất thì chúng còn tiềm ẩm những nguy cơ gì, hãy cùng tìm hiểu thật kỹ để có thể bảo vệ tốt cho những đứa trẻ bé bỏng của mình nào.


Tác hại kinh hoàng khi mua phải khăn giấy ướt giả cho bé

Khăn giấy ướt giả và những tác hại khôn lường có thể bạn chưa biết

- Trong các loại khăn ướt thường có 2 chất: Parabens và phenoxyl ethanol. Nếu sử dụng quá giới hạn cho phép (khăn giấy ướt giả), 2 chất trên sẽ trở thành nguy cơ gây các chứng bệnh ung thư, vô sinh, các khối u.

Tác hại kinh hoàng khi mua phải khăn giấy ướt giả cho bé

- Khăn giấy ướt giả thường được sản xuất bằng phương pháp thủ công, trong môi trường không đảm bảo vô khuẩn do đó chúng rất dễ nhiễm khuẩn và những vi khuổn này có thể lây sang em bé khi các bậc cha mẹ sử dụng chúng cho con, gây ra vô số hiệu quả không thể lường trước được.

- Khăn giấy ướt giả còn chứa nhiều tạp chất, các loại chất tạo mùi hương,… rẻ tiền, không rõ nguồn gốc. Các loại tạp chất này rất dễ gây viêm nhiễm, dị ứng da cho người sử dụng đặc biệt là đối tượng trẻ nhỏ bởi da các bé còn quá non, rất nhạy cảm.

Tác hại kinh hoàng khi mua phải khăn giấy ướt giả cho bé

- Hóa chất thơm trong khăn giấy ướt giả thường bị các đối tượng sản xuất sử dụng quá nồng độ cho phép. Trẻ sử dụng các loại khăn giấy này hệ hô hấp thường bị ảnh hưởng, có thể bị khó thở, tăng tấn suất các cơn hen hay viêm đường hô hấp. Ngoài ra, chúng còn có thể khiến bé bị rối loạn nội tiết và ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng gan.

- Nếu nhẹ nhàng hơn, khăn giấy ướt không đảm bảo chất lượng cũng có thể khiến bé bị dị ứng, nổi mẩn. Dùng thường xuyên sẽ khiến cho tình trạng hăm của bé càng trở nên trầm trọng hơn.



----------------------------

Inbrand giải pháp chống hàng giả hàng nhái toàn diện cho doanh nghiệp!

Hotline tư vấn: 096 246 4466

 

 

098 152 5445