CHIA SẺ THÔNG TIN

Những thương hiệu nổi tiếng bị làm giả nhiều nhất - Việt Nam có đang sử dụng chúng???

29/03/2018

Theo thống kê 63% lượng hàng giả hàng nhái có nguồn gốc từ Trung Quốc và nạn nhân chủ yếu là các thương hiệu đình đám của Mỹ.

Cùng điểm mặt chỉ tên top các thương hiệu nổi tiếng bị làm giả nhiều nhất trên thế giới

Giày dép là sản phẩm bị làm giả làm nhái nhiều nhất trên thế giới. Giữ ngôi vị á quân chính là các sản phẩm thời trang quần áo…

Giày dép

  • Với thương hiệu thời trang thể thao Adidas của Đức thì những đôi sneakers nhái lan tràn trên thị trường chính là một nỗi đau đầu lớn.
  • Cùng chung số phận, Nike cũng là một trong những thương hiệu bị làm giả nhiều nhất, đặc biệt là tại Trung Quốc.

Nike cũng là một trong những thương hiệu bị làm giả nhiều nhất

 

Quần áo

  • Trên đường phố Việt Nam, chỉ cần đảo mắt bạn cũng có thể thấy vô số những chiếc áo mang trên mình logo The North Face. Thương hiệu thời trang dành cho các hoạt động ngoài trời North Face là một trong thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất thế giới.
  • Tương tự, thương hiệu thời trang bò nổi tiếng Levi's cũng chẳng hề xa lạ trong giới làm hàng nhái.

North Face là một trong thương hiệu quần áo bị làm nhái nhiều nhất thế giới

 

Túi xách

 

  • Louis Vuitton (LV) là thương hiệu xa xỉ bị làm giả nhiều nhất thế giới.
  • Là một trong những thương hiệu túi danh giá nhất thế giới, Hermes thường xuyên "nóng mặt" khi các mẫu túi Berkin, khăn lụa và cà vạt giá hàng triệu USD của hãng bị làm giả tràn lan trên thị trường.
  • Sự gia nhập của hãng thương mại điện tử Alibaba, Trung Quốc vào Liên minh Chống hàng giả Quốc tế đã khiến cho hai ông lớn thời trang đình đám là Michael Kors, Gucci rút khỏi liên mình này. Lí do vô cùng đơn giản Alibaba từng bị liệt vào danh sách "chợ hàng giả khét tiếng" của Mỹ
  • Các sản phẩm túi xách của Chanel thường xuyên bị các đối tượng làm nhái nhắm tới, đặc biệt hãng này từng kiện 24 nhà cung cấp trên Amazon vì bán túi Chanel giả.
  • Thương hiệu thời trang biểu tượng lâu đời của Anh - Burberry cũng là nạn nhân của vô số vụ làm giả, thậm chí bị cả những thương hiệu có tiếng khác nhái lại.

 

Louis Vuitton (LV) là thương hiệu xa xỉ bị làm giả nhiều nhất thế giới

 

Đồng hồ

  • Trong thế giới đồng hồ, Rolex là nhãn hiệu bị làm giả nhiều nhất
  • Cartier cũng là một trong những "nạn nhân" lớn nhất của các đối tượng chuyên làm nhái, thương hiệu trang sức xa xỉ của Pháp Cartier đã từng khởi kiện và chiến thắng trong một phiên toà liên quan tới việc các sản phẩm của hãng bị làm giả và bán tràn lan trên mạng

Trong thế giới đồng hồ, Rolex là nhãn hiệu bị làm giả nhiều nhất

 

Điện thoại

  • Với sự phát triển như vũ bão, Apple là một trong những thương hiệu công nghệ bị các đối tượng làm giả thường xuyên nhắm tới.
  • Dòng smartphone Galaxy của công ty Hàn Quốc Samsung là sản phẩm bị làm nhái nhiều nhất, chủ yếu bắt nguồn từ các nhà máy tại Trung Quốc và đi đến các trang web tinh vi nhắm tới những khách hàng nhẹ dạ ở phương Tây.

Mỹ phẩm


  • Mỹ phẩm nhái có thể chứa rất nhiều hóa chất gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người: từ xyanua, chì cho tới thuỷ ngân, vì vậy đây là những thứ vô cùng nguy hiểm. MAC Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm bị làm giả nhiều nhất thế giới

 

Có thể thấy hầu hết các thương hiệu trên đều đã có mặt tại thị trường Việt, vậy bạn có dám khẳng định sản phẩm mình đang cầm trên tay là hàng chính hãng hay hàng giả, hàng nhái???


-----------------------------------------------

Inbrand - Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái bảo vệ thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp. 

Hotline: 0962 464 466

 

Có thể bạn quan tâm:

098 152 5445