CHIA SẺ THÔNG TIN

Mỹ phẩm "ngoại nhập", "xách tay" bạn đang dùng rất có thể lấy từ cơ sở này

27/06/2017

Có lẽ nhiều người sẽ không dám tin tưởng hoàn toàn vào các thể loại “hàng xách tay”, “hàng ngoại nhập” khi nhìn những hình ảnh kinh hoàng trong xưởng sản xuất mỹ phẩm nhái dưới đây.

Do tâm lý sính ngoại, rất nhiều người lựa chọn order quần áo, mỹ phẩm từ nước ngoài về dùng thay vì mua hàng nội địa. Những mặt hàng bày bán trên thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu hay Mỹ mặc dù có giá đắt hơn hẳn nhưng đa phần đều được tin tưởng tuyệt đối bởi các khách hàng Châu Á

 

my-pham-ngoai-fakeMỹ phẩm "ngoại nhập", "xách tay" bạn đang dùng rất có thể lấy từ cơ sở này


Phần vì thương hiệu, danh tiếng, phần vì chất lượng nên những sản phẩm nước ngoài luôn được chào đón nồng nhiệt tại một số thị trường Châu Á đầy tiềm năng như Trung Quốc, Việt Nam.

Thế nhưng, đôi khi khách hàng chỉ mải chạy theo cái mác “ngoại nhập” mà quên mất những giá trị đích thực của sản phẩm mà mình đang sử dụng. Hậu quả là rất nhiều người mua phải hàng rởm, hàng kém chất lượng với giá trên trời.

 

my-pham-fake-7Mỹ phẩm "ngoại nhập", "xách tay" bạn đang dùng rất có thể lấy từ cơ sở này


Mới đây, các phương tiện truyền thông Tung Quốc đã đồng loạt đưa tin về vụ việc cảnh sát thành phố Đông Dương (tỉnh Chiết Giang) phát hiện và triệt phá thành công một ổ nhóm chuyên sản xuất mỹ phẩm giả gắn mác nước ngoài.

Được biết, ổ nhóm làm hàng nhái này núp bóng sau một công ty sản xuất mỹ phẩm khá hợp tiêu chuẩn với đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận. Tuy nhiên, sản phẩm của họ lại không mang nhãn hiệu như đăng ký mà giả dạng nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng như: L'Oréal, Etude House, Clinique, Shiseido, NARS…

 

my-pham-fake-8

Dựa theo một nguồn tin mật, lực lượng chức năng đã ập vào kiểm tra xưởng sản xuất và bắt giữ 76 đối tượng liên quan trong đường dây. Đồng thời, cảnh sát cũng thu giữ 1 máy pha chế, 2 máy đóng gói, 5 máy niêm phong, 18 thiết bị sản xuất, 1.790.000 sản phẩm nhái cùng 4.400.000 bao bì giả các hãng mỹ phẩm từ giá rẻ cho đến đắt. Ước tính toognr số tang vật được thu giữ có giá trị lên tới hơn 100 triệu tệ ( tương đương là 332 tỷ đồng).

Những đối tượng trong đường dây sản xuất mỹ phẩm giả kể trên khai nhận, chi phí sản xuất các món đồ fake vô cùng rẻ mạt, chỉ khoảng vài tệ, thậm chí là vài hào ( 1 hào = 1/10 tệ). Các loại mỹ phẩm tại đây cũng rất đa dạng, từ những sản phẩm bút kẻ mắt hoặc mascara có giá vài chục tệ cho tới những dòng cao cấp hơn có giá lên tới cả ngàn tệ. Sau khi gia công, các đối tượng làm giả đem bán sản phẩm với giá rẻ hơn hẳn hoặc gần bằng giá thị trường và nghiễm nghiên bỏ túi số tiền chênh lệch khổng lồ.

my-pham-fake-9

my-pham-fake-10

my-pham-fake-11Những chiếc thùng chứa "mỹ phẩm ngoại nhập"


my-pham-fake-12

my-pham-fake-13Công đoạn gia công khiến người xem hoảng hồn


my-pham-fake-14Vỏ son được làm nhái giống hệt hàng chính hãng


my-pham-fake-15

my-pham-fake-16Sau khi đóng gói cẩn thận, các sản phẩm fake sẽ được bán rộng rãi ra thị trường


Hiện những thông tin và hình ảnh liên quan đến vụ việc này đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận nước này.


098 152 5445