CHIA SẺ THÔNG TIN

Khách hàng quyết định không mua sản phẩm ở phút chót, vì sao ?

29/06/2018

Được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ là mong muốn của mọi doanh nghiệp trong kinh doanh. Tuy nhiên có những trường hợp sản phẩm được đánh giá tốt nhưng ở phút chót khách hàng lại quyết định không chi tiền mua. Việc sử dụng tem QR Code chống giả liệu có giúp doanh nghiệp thay đổi quyết định của người tiêu dùng trong trường hợp trên ? Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời.


tem-chong-gia-va-truy-xuat-nguon-goc-19Tem QR Code chống giả liệu có giúp doanh nghiệp thay đổi quyết định của người tiêu dùng


Hành vi của người tiêu dùng hiện nay

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã kéo theo những thay đổi về hành vi, thói quen mua sắm của người tiêu dùng hiện nay. Thay vì mua sắm thụ động, giờ đây họ đã chủ động tìm kiếm thông tin của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hay không. Ví dụ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng trắng da nhưng không phải bất cứ sản phẩm nào cũng được người tiêu dùng lựa chọn. Nếu trong một loạt các thương hiệu mỹ phẩm giống nhau về thành phần, công dụng, giá cả thì sản phẩm minh bạch được thông tin về nhà sản xuất, hình ảnh, giá bán, xuất xứ sẽ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hơn cả.

hanh-vi-nguoi-tieu-dungThay vì mua sắm thụ động, giờ đây người tiêu dùng đã chủ động tìm kiếm thông tin của sản phẩm

Thật vậy, hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi theo sự phát triển của công nghệ, ngoài ra nó cũng sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực khi mà doanh nghiệp thực hiện được việc minh bạch thông tin cho sản phẩm, dịch vụ hàng hóa của mình.

Trường hợp khách hàng quyết định không mua ở phút chót khá phổ biến

Đã có rất nhiều trường hợp, sau một hồi lựa chọn, so sánh các loại sản phẩm khách hàng lại quyết định không mua nữa.

hanh-vi-nguoi-tieu-dung-1Tình trạng khách hàng quyết định không mua ở phút chót khá phổ biến

Thực tế, không ít khách hàng khi mua mỹ phẩm, sau khi tìm kiếm, lựa chọn, tìm được một loại sản phẩm khá ưng ý về thành phần, dưỡng chất, giá cả nhưng lại không có tem chống hàng giả để khẳng định đó là hàng chính hãng nên quyết định không mua, chuyển sang chọn một sản phẩm khác cùng loại nhưng có tem QR code chống giả.

Ví dụ này cho thấy, vai trò của chiếc tem chống giả QR code là rất quan trọng. Chiếc tem này có thể thay đổi quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở phút chót, đặc biệt với những sản phẩm đang phải đối diện với vấn nạn hàng giả nghiệm trọng như mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm…

Xây dựng định hướng phát triển sản phẩm đúng đắn với tem QR code chống giả Inbrand

hanh-vi-nguoi-tieu-dung-3

Để người tiêu dùng không thay đổi quyết định trong suốt quá trình tìm hiểu sản phẩm của mình, ngoài chất lượng tốt, mẫu mã bắt mắt thì các nhà quản lý doanh nghiệp cần sử dụng những phương thức chống giả ưu việt không thể làm giả như tem chống giả QR code.

Để giúp các doanh nghiệp giữ chân khách hàng, không thay đổi quyết định mua hàng đồng thời ngăn chặn vấn nạn hàng giả, hàng nhái, Inbrand đã nghiên cứu và phát triển giải pháp Tem chống giả và truy xuất nguồn gốc Inbrand.

tem-chong-gia-va-truy-xuat-nguon-goc-20GP chống giả và truy xuất nguồn gốc hàng hóa Inbrand

Ưu điểm của tem chống giả QR code Inbrand:

-         Không thể làm giả bởi mã QR code trên mỗi con tem là đơn nhất, được mã hóa bằng những ký tự có tính bảo mật tuyệt đối.

-         Giúp cảnh báo người dùng những vị trị đang tồn tại hàng giả trên thị trường, từ đó giúp họ không mua phải hàng giả.

-         Doanh nghiệp có thể linh hoạt điều chỉnh các thông tin chống giả trên tem để phù hợp hơn với chiến lược sản phẩm.

Việc sử dụng tem QR code chống giả không những giúp doanh nghiệp xây dựng niềm tin của người tiêu dùng với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình mà còn bảo vệ uy tín thương hiệu trước vấn nạn hàng giả tràn lan trên thị trường.

Chi tiết về giải pháp, doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Inbrand theo số hotline: 094 356 2790 !

 


Có thể bạn quan tâm

098 152 5445