CHIA SẺ THÔNG TIN

Giải quyết vấn nạn hàng giả với tem điện tử

21/07/2017

Tem điện tử chống hàng giả (hay còn gọi với nhiều cái tên khác như là tem chống hàng giả kỹ thuật số, tem điện tử, tem phủ cào…) đang là một trong những giải pháp chống hàng giả được nhiều Doanh nghiệp áp dụng nhất.

 
Giải quyết vấn nạn hàng giả với tem điện tử


Sẽ ra sao nếu doanh nghiệp không quyết liệt đối phó với hàng giả ?

Được mệnh danh là loại tội phạm nguy hiểm nhất thế kỷ 21, vấn nạn làm hàng giả, hàng nhái đã và đang đe dọa trực tiếp đến sự tồn vong của các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Không chỉ “bóp chết” các doanh nghiệp này, vấn nạn trên còn gây rất rất nhiều hậu quả khôn lường:

- Làm xấu đi môi trường đầu tư kinh doanh, triệt đường phát triển của các doanh nghiệp nội

- Gián tiếp đánh mất “lợi thế” thị trường

- “Mất điểm” trong mắt nhà đầu tư nước ngoài, ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu Việt

Và tất nhiên việc sụt giảm doanh số bán hàng, đánh mất thị phần tiêu thụ, uy tín thương hiệu lung lay là điều không thể tránh khỏi.

Vì sao nên dùng tem chống hàng giả điện tử

Trước bối cảnh này, đòi hỏi công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái phải thực sự đi vào thực chất… Có như vậy mới có thể bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp hiệu quả cũng như tạo dựng một điểm đến đầu tư an toàn và hấp dẫn. Tuy nhiên, việc phân biệt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không hề dễ dàng đối với người tiêu dùng khi mà các sản phẩm được làm giả ngày một tinh vi, giống hàng thật từ nhãn hiệu, kiểu dáng cho đến những chi tiết nhỏ nhất, ngay đến tem chống giả trực quan trước đây thường được doanh nghiệp sử dụng cũng bị làm giả dễ dàng. Để đối phó với tình trạng này nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn một giải pháp mới "sử dụng tem xác thực chống giả".

Tem xác thực là một sản phẩm công nghệ tích hợp tính năng bảo mật với mã số Serial và số phủ cào duy nhất , sử dụng cùng giải pháp quản lý sản xuất MMS1 để quản lý thông tin sản phẩm trong sản xuất và cả khâu phân phối. Việc này giúp DN kiểm soát hàng giả hàng nhái, bảo vệ thương hiệu.

Tem chống giả điện tử hay tem chống giả kỹ thuật được áp dụng công nghệ số hóa hiện đại và hệ thống tin nhắn SMS. Trên mỗi con tem chống hàng giả điện tử được tráng một lớp phủ cào giống như thẻ cào điện thoại. Giá trị cốt lõi của loại tem chống giả này nằm ở chỗ mỗi con tem có một dãy số an ninh duy nhất được mã hóa và in dưới lớp phủ cào, được nhà cung cấp tem tạo ra, thiết lập trên hệ thống và được đồng bộ với tổng đài nhắn tin.


nang-cao-nhan-dien-thuong-hieuNâng cao nhận diện thương hiệu một cách toàn diện

Trên mỗi con tem chống hàng giả điện tử có một lớp phủ cào tương tự phủ cào điện thoại. Bên dưới lớp phủ cào là dãy số mã hóa chỉ sử dụng 1 lần, không trùng lặp , do vậy rất khó để làm giả.

Ưu điểm của tem chống hàng giả điện tử

– Tính bảo mật cao, khó bị làm giả: Mã số xác ngẫu nhiên không trùng lặp, chỉ sử dụng để kiểm tra một lần duy nhất.
– Giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh toàn diện về sản phẩm, phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ giá trị thương hiệu, uy tín.

– Công cụ hỗ trợ cho doanh nghiệp và người tiêu dùng khi xảy ra các vấn đề phát sinh về hàng hóa, sản phẩm
– Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng tốt hơn, thu thập được thông tin về khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng cho từng sản phẩm.
– Giúp tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng một cách nhanh nhất.
– Giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp trong công tác phòng chống hàng giả hàng nhái.
– Giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra, truy xuất nguồn gốc sản phẩm mọi lúc mọi nơi.


Gần như 99,9% sản phẩm được đảm bảo tính duy nhất, không bị sao chép, làm giả, làm nhái với giải pháp của Inbrand. Vì sao?

  • Bảo mật tuyệt đối với cơ chế chống giả nhiều lớp

Mỗi con tem dán lên từng sản phẩm có một mã an ninh riêng, không trùng lặp và được che phủ bởi lớp phủ cào. Tem được tích hợp QR Code và Barcode để hở hỗ trợ khách hàng truy xuất thông tin hàng hóa thuận tiện

  • Đa kênh xác thực

Doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể truy xuất thông tin sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng trên nhiều kênh: SMS, App, Website

  • Quản lý thông minh

Các mã an ninh được in trên mỗi tem là duy nhất, được gán quyền quản lý riêng biệt cho từng doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp, đại lý trong việc quản lý kho hàng, sức tiêu thụ của hàng hóa. - Thông tin tùy biến theo nhu cầu Doanh nghiệp có thể lựa chọn các thông tin truyền tải đến người tiêu dùng để phục vụ các mục tiêu marketing khác nhau.

  • Tích hợp tính năng nâng cao

Doanh nghiệp có thể tích hợp đa dạng các dịch vụ giá trị gia tăng trong tem như kích hoạt bảo hành, quản lý kênh phân phối, chăm sóc khách hàng từ đó dễ dàng kiểm soát đường đi của sản phẩm hay xây dựng các chương trình khuyến mãi.

inBrand lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp bạn

 

Giá trị Inbrand mang lại cho Doanh nghiệp

- Chống giả, chống gian lận thương mại và các hình thức sao chép sản phẩm

- Bảo vệ, nâng cao giá trị thương hiệu

- Khẳng định được niềm tin, sự an tâm nơi người tiêu dùng, nâng cao tính cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại

- Chủ động quản lý, kiểm soát việc kích hoạt tem, theo dõi thống kê tình trạng xác thực tem của người tiêu dùng

- Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong việc quản lý sản phẩm, quản lý bảo hành điện tử và triển khai marketing


Giải pháp tem chống giả và truy xuất nguồn gốc hiện nay đang là biện pháp công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu quả rõ rệt trong việc gia tăng doanh số bán hàng, đóng góp vào việc kiến thiết uy tín thương hiệu của nhà sản xuất, doanh nghiệp. 


Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ tem chống giả và truy xuất thông tin hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline 096 246 4466 để chúng tôi có thể tư vấn cho quý khách chi tiết hơn về giải pháp.

inBrand rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm:

 


 


098 152 5445