CHIA SẺ THÔNG TIN

Chống hàng giả bảo vệ người tiêu dùng ai sẽ là người được lợi?

11/12/2017

Chống hàng giả bảo vệ người tiêu dùng chính là cách hiệu quả để doanh nghiệp tự bảo vệ bản thân, bảo vệ thương hiệu của mình.

Chống hàng giả bảo vệ người tiêu dùng ai sẽ là người được lợi?

 

Tại Việt Nam, lượng hàng giả, hàng nhái, xâm phạm sở hữu trí tuệ chiếm tỷ lệ khá cao trên thị trường, gần như mặt hàng nào được người tiêu dùng ưa chuộng thì mặt hàng đó chắc chắn sẽ bị làm giả, làm nhái và xâm phạm sở hữu trí tuệ. Theo số liệu của Ban chỉ đạo quốc gia về chống buôn lậu, chống hàng giả và gian lận thương mại (BCĐ 389 quốc gia), 10 tháng đầu năm 2017 đã phát hiện và xử lý trên 181.000 vụ việc vi phạm (tăng gần 35% so với cùng kỳ năm 2016); thu ngân sách Nhà nước đạt gần 19.000 tỉ đồng; khởi tố trên 1.600 vụ vi phạm, hơn 2.000 đối tượng. Đáng lo ngại là đây mới chỉ là những con số bề nổi của tảng băng chìm.

Chống hàng giả bảo vệ người tiêu dùng ai sẽ là người được lợi?

Vấn nạn này đã và đang gây ra những thiệt hại không nhỏ đến doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng, để đầy lùi được nó các doanh nghiệp đều đang triển khai nhiều giải pháp chống giả khác nhau để bảo vệ sản phẩm, hàng hóa và thương hiệu của mình.

 

Vấn đề hàng giả hàng nhái ngày càng trở nên nhức nhối đặc biệt là khi tết Nguyên Đán đang tới gần

 

Hàng ngày, trên các mặt báo lớn nhỏ, các chuyên mục về thực trạng thực phẩm bẩn tưởng chừng không bao giờ có hồi kết. Nếu không phải là thực phẩm vượt biên, không rõ nguồn gốc xuất xứ hay những thực phẩm bị phù phép bằng những chất độc hại, màu phẩm để trở nên tươi ngon hơn, thì cũng là thực phẩm được trồng bởi thuốc trừ sâu, chất tăng trưởng, chất kích thích. Việt Nam đang là một trong những nước có tỷ lệ ung thư tăng cao nhất trên thế giới. Trong đó nguyên nhân do thực phẩm bẩn phổ biến chiếm tới 35%. Theo thống kê, mỗi ngày có tới 550 ca ung thư mới và 205 người tử vong vì ung thư. Mỗi năm, Việt Nam dành 0,22% GDP chi trả cho 6 căn bệnh ung thư mà nguyên nhân chính là do thực phẩm bẩn.

 

Cũng vì thế người tiêu dùng trở nên dè dặt hơn, họ đề phòng với những mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất sứ, họ sẵn sàng chi trả số tiền lớn hơn gấp nhiều lần để mua các sản phẩm nhập khẩu, có tem mác rõ ràng, mang tới cho họ sự tin tưởng, đảm bảo. Vậy tại sao các doanh nghiệp Việt không tạo ra sự đảm bảo đó?

Chống hàng giả bảo vệ người tiêu dùng ai sẽ là người được lợi?

 

Thử đặt mình vào vị trí một người tiêu dùng, đứng trước hai sản phẩm: một loại nguồn gốc, xuất sứ không rõ ràng, không hề có tem nhãn xác thực và loại còn lại thì có tem chống giả, truy xuất nguồn gốc, chỉ với thao tác check qr đơn giản bằng smartphone là sẽ có đầy đủ những thông tin đáng tin cậy về sản phẩm. Bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

 

Chống giả bảo vệ người tiêu dùng doanh nghiệp mới thực sự là người được lợi!

 

Khi một doanh nghiệp triển khai các giải pháp chống giả bảo vệ người tiêu dùng cũng đồng nghĩa với việc họ đang tự bảo vệ sản phẩm và xây dựng thương hiệu của mình.

Trên thị trường xuất hiện không ít đơn vị cung cấp các giải pháp chống giả cho doanh nghiệp như tem chống giả bộ công an, tem chống giả QR code, tem chống giả SMS... Thực tế cho thấy, sử dụng tem chống giả QR code được đánh giá là giả pháp hữu hiệu mang lại kết quả tích cực và lâu dài nhất hiện nay.

 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của quý doanh nghiệp và người tiêu dùng, inBrand đã xây dựng, phát triển giải pháp tem chống hàng giả và truy xuất nguồn gốc hàng hóa với nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, nhận biết được hàng thật, hàng giả, tem chống hàng giả QR code của chúng tôi còn là kênh thông tin kết nối bền chặt giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, góp phần lớn lao trong cuộc chiến xóa sổ hàng giả.

 

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm phương pháp chống giả triệt để hãy nhấn ngay hotline 096 246 4466 để chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng một giải pháp tối ưu nhất.


--------------------------------------------------------

inBrand giải pháp chống hàng giả toàn diện cho doanh nghiệp.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

 

 

 


098 152 5445