CHIA SẺ THÔNG TIN

3 sản phẩm tuyệt đối chúng ta không nên dùng hàng giả

30/06/2017

Nạn hàng giả hàng nhái hiện nay vốn không chừa một mặt hàng nào. Tuy nhiên, khác với các sản phẩm như quần áo, đồ gia dụng…các sản phẩm sau ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng nên tuyệt đối không nên sử dụng hàng giả.


1. Nước hoa


nuoc-hoa-gia-1

Vì sao không nên dùng nước hoa giả ?

Nồng độ cồn trong nước hoa giả, nhái rất cao, tỉ lệ dị ứng cũng sẽ không ít, chưa kể thời gian bay mùi cực kỳ nhanh ( chỉ tầm 1 -2 giờ) so với khả năng giữ mùi của hàng thật ( tối đa 5 – 7 giờ)

Nếu như nước hoa thật cho người dùng cảm nhận rõ rệt sự chuyển biến của ba tầng mùi theo thời gian thì nước hoa fake chỉ có 1 mùi duy nhất.

Vì giá rẻ nên đa phần khách hàng sẽ mua rất nhiều mùi để thay đổi. Vậy coi như mục đích tạo mùi hương thương hiệu không còn, chưa kể hình ảnh một cô gái lúc nào cũng kè kè chai nước hoa để xịt mọi lúc mọi nơi (vì mùi nhanh bay) cũng không hề đẹp.

 

2. Mỹ phẩm

 

my-pham-fake-17Vì sao không nên dùng mỹ phẩm giả ?

Các loại son giả thậm chí còn có nhiều màu hơn hàng thật, mùi son ngọt gắt và nông hơn hẳn. Khi xài thử, một là son nhanh trôi màu, hai là chùi rát môi màu cũng không hết.

Các loại phấn phủ, kem nền, phấn lót…ngoài mùi ẩm thì khi sử dụng sẽ vô cùng bết, đối với da nhạy cảm thậm chí sẽ gây ngứa ngáy.

Các loại mascara, kẻ mắt nước…thì đa phần nhanh vón cục, bị khô cứng, khi dùng mau lem, mau trôi dù cho ngồi điều hòa hay không dùng nước.


my-pham-gia-4Hậu quả từ mỹ phẩm giả


Hậu quả của mỹ phẩm giả vô cùng đáng sợ. Mỹ phẩm là thứ tác động trực tiếp lên “mặt tiền” của người dùng, nếu là da nhạy cảm thì vừa sử dụng sẽ bị dị ứng ngay. Còn những trường hợp khác, chưa thấy hậu quả ngay mà độc tố sẽ tích tụ ngày qua ngày, từ từ tàn phá làn da của bạn, đến khi nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn để chữa trị.

>>> Mỹ phẩm giả và tác hại khôn lường


3. Thực phẩm đóng hộp

 

thuc-pham-dong-hopVì sao không nên dùng hàng giả ?

Không đến mức sao chép y hệt như đồ thật, thức ăn đồ uống được đóng hộp, đóng chai thường là của các hãng nhai hệt mẫu mã bên ngoài với tên gọi sai lệch một hai chữ để đánh lừa các khách hàng thiếu thận trọng. Bên trong các sản phẩm này thường khó phân biệt vì mùi vị khá giống nhau.

Có muôn vàn lý do để không nên chọn hàng fake như: không ngon, không bổ…tuy nhiên quan trọng nhất chính là vấn đề sức khỏe, thức ăn là thứ tác động trực tiếp vào bên trong cơ thể con người, những thành phần kém chất lượng, hư thối được sử dụng để chế biến sẽ tấn công và tán phá cơ thể từ bên trong.

 

thuc-pham-dong-hop-1Thực phẩm giả phá hoại cơ thể từ bên trong

>>>  Những thực phẩm thiết yếu hay bị làm giả


------------------

Inbrand - Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái tốt nhất cho doanh nghiệp

Hotline: 0962 464 466


Có thể bạn quan tâm:

098 152 5445