CHIA SẺ THÔNG TIN

Rụng tóc, viêm da đầu vì sử dụng mỹ bảo hiểm rởm

06/07/2017

Viêm da đầu, rụng tóc, mẩn nốt, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng …là những triệu chứng gặp phải khi người tiêu dùng sử dụng mũ bảo hiểm giả, kém chất lượng.

 

mu-bao-hiem-kem-chat-luong Mũ bảo hiểm là vật dụng quen thuộc của người Việt


Mũ bảo hiểm là một trong những vật dụng bắt buộc đối với người điều khiển mô tô, xe máy, xe đạp điện, xe máy điện. Đây cũng chính là sản phẩm giúp bảo vệ phần đầu của mỗi người khi tham gia phương tiện giao thông.


Mũ bảo hiểm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn trôi nổi trên thị trường


mu-bao-hiem-kem-chat-luong-1
Mũ bảo hiểm kém chất lượng bán tràn lan


Để nâng cao ý thức tham gia giao thông, nhà nước đã đưa ra yêu cầu bắt buộc những người điều khiển mô tô, xe máy, xe máy điện, xe đạp điện phải đội mũ bảo hiểm. Sản phẩm này cũng phải tuân theo những tiêu chuẩn nhất định như: mũ phải có cấu tạo đủ 3 bộ phận là vỏ mũ, đệm hấp thụ xung động bên trong và quai đeo (theo thông tư liên tịch tháng 6 năm 2013).

Tuy nhiên thực tế, trên thị trường có rất nhiều chiếc mũ bảo hiểm không đạt yêu cầu vẫn đang trôi nổi. Đó là những chiếc mũ chỉ có cấu tọa gồm 2 bộ phận chính là vỏ mũ và quai đeo, chúng hoàn toàn có thể bị vỡ khi va đập mạnh. Thông thường, những chiếc mũ này chỉ có giá từ 30.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ, có kiểu dáng thời trang, bắt mắt. Tại Hà Nội, mọi người có thể dễ dàng mua sản phẩm này ở đường Chùa Bộc, Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu…



Mũ bảo hiểm kém chất lượng đem đến nhiều hậu quả khôn lường


mu-bao-hiem-kem-chat-luong-2 Mũ bảo hiểm nhái rất dễ bị vỡ khi va đập mạnh

 

Khi sử dụng mũ bảo hiểm nhái, người tiêu dùng sẽ phải chịu những hậu quả cực kì lớn. Cụ thể, nếu không may bị ngã, chiếc mũ không thể bảo vệ đầu của bạn trước những va đập mạnh. Điều này là một trong những yếu tố cực kỳ nguy hiểm, có thể đe dọa đến tính mạng của người tham gia giao thông.

Sử dụng mũ bảo hiểm kém chất lượng có thể gây ngứa ngáy da đầu, làm nổi mụn ở chân tóc, da đầu thậm chí có thể bị rụng tóc, hỏng tóc. Nguyên nhân chính là do những hiếc mũ bảo hiểm kém chất lượng khả năng thấm hút mồ hôi kém, vì vậy chúng dễ bị bám bẩn và gây nấm da đầu.

 

Giải pháp dành cho những người thường xuyên dùng mũ bảo hiểm

 

mu-bao-hiem-kem-chat-luong-3Mũ bảo hiểm không đạt chuẩn

 

Với những người thường xuyên phải dùng mũ bảo hiểm để di chuyển thì việc lựa chọn một chiếc mũ chất lượng là một trong những điều quan trọng. Sản phẩm sẽ giúp bạn bảo vệ đầu, thực hiện nghĩa vụ của công dân khi tham gia giao thông và giúp làn da đầu được an toàn nhất. Vậy, để mua được một chiếc mũ chất lượng, người tiêu dùng hãy sử dụng những cách dưới đây:



Mua sản phẩm ở những địa chỉ tin cậy


mu-bao-hiem-kem-chat-luong-4 Hãy mua mũ ở những địa chỉ uy tín



Đối với sản phẩm mỹ bảo hiểm, các đại lý/ cửa hàng ủy quyền của hãng sẽ là một địa chỉ lựa chọn tin cậy dành cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, những cửa hàng chuyên kinh doanh mũ bảo hiểm cũng là nơi khách hàng có thể tham khảo để có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.



Kiểm tra những thật kĩ những thông tin trên mũ


mu-bao-hiem-kem-chat-luong-5Hãy kiểm tra thông tin mũ trước khi mua


Mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi cầm trên tay sẽ đem đến cảm giác chắc chắn, có dán tem quy hợp CR và các thông tin về tên sản phẩm, địa chỉ sản xuất, ngày tháng sản xuất, cỡ mũ…

Những chiếc mũ đạt chuẩn khi cầm sẽ đem đến cho ta cảm giác chắc chắn, có dán tem quy hợp CR và các thông tin về tên sản phẩm, địa chỉ sản xuất, ngày tháng sản xuất, cỡ mũ…

 

Vệ sinh mũ bảo hiểm thường xuyên


Bên cạnh việc lựa chọn mũ chất lượng thì theo các chuyên gia về da liễu, việc vệ sinh mũ bảo hiểm 2 lần một tuần sẽ giúp người sử dụng tránh được các bệnh về da đầu. Nên chọn mũ đạt chuẩn có lỗ thoáng khí là tốt nhất.



---------------

Inbrand - Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái toàn diện cho doanh nghiệp

Hotline: 0962 464 466



Có thể bạn quan tâm:


098 152 5445