CHIA SẺ THÔNG TIN

Liệu người tiêu dùng có quan tâm đến sản phẩm của bạn ?

25/05/2018

Trong mua bán, giá trị sử dụng của hàng hóa là yếu tố then chốt. Khách hàng không chỉ mua sản phẩm mà còn mua cả niềm tin, bởi vậy, làm thế nào để biết được đánh giá của khách hàng về sản phẩm của mình là điều các doanh nghiệp cần quan tâm.

giai-phap-truy-xuat-thong-tin-thuong-phamKhách hàng liệu có đang quan tâm tới sản phẩm của bạn ?

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhận thức của con người càng được nâng lên. Khi mà các phương tiện thông tin hàng ngày liên tục đề cập đến vấn nạn hàng giả, hàng nhái thì người tiêu dùng cũng trở nên thận trọng hơn trong việc mua hàng. Nếu xác định mua một sản phẩm bất kỳ, họ sẽ xem xét kỹ lưỡng, tìm hiểu thông tin về nhà sản xuất, thành phần, hạn sử dụng…Vì vậy, khi đã đồng ý bỏ ra một khoản tiền để mua hàng tức là họ đã đặt cược niềm tin của mình vào doanh nghiệp.

Người tiêu dùng có quan tâm đến sản phẩm của bạn không ?

giai-phap-truy-xuat-thong-tin-thuong-pham-1Người tiêu dùng cũng trở nên thận trọng hơn trong việc mua hàng

Đối với mỗi doanh nghiệp, sản phẩm chính là đứa con cưng, là yếu tố chính tạo nên lợi nhuận cho doanh nghiệp đó. Khi đưa một sản phẩm ra thị trường, sẽ có rất nhiều vấn đề mà chủ doanh nghiệp cần phải quan tâm, chẳng hạn: sản phẩm chiến lược là gì, tập trung vào phân khúc thị trường nào, chiến lược giá cả ra sao…Bên cạnh đó, còn một vấn đề hết sức quan trọng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua, đó là mối quan tâm thực sự của người tiêu dùng đến sản phẩm của mình.

Một sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng thường phải trải qua khá nhiều giai đoạn, điều này khiến chủ doanh nghiệp rất khó để tiếp cận với khách hàng. Vậy, làm sao để biết mỗi ngày có bao nhiêu người mua sản phẩm của mình, đánh giá của người mua đối với sản phẩm đó như thế nào, liệu sản phẩm này đã thực sự đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng ? Nếu chỉ dựa vào bản báo cáo doanh số hàng ngày thì đó chỉ là những con số rất tổng quát, trong khi cái doanh nghiệp cần là số liệu, thông tin cụ thể của khách lẻ - những người mua hàng cuối cùng và người trực tiếp sử dụng sản phẩm. Nếu không nắm được những điều đó, việc đề ra chiến lược kinh doanh sao cho phù hợp là điều không dễ dàng.

Đánh giá mức độ quan tâm của người tiêu dùng với Giải pháp truy xuất thông tin thương phẩm Inbrand

giai-phap-truy-xuat-thong-tin-thuong-pham-2Giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu của khách hàng

Một trong những giải pháp hoàn hảo có thể giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu cũng như mối quan tâm của khách hàng trên thị trường là ứng dụng QR Code truy xuất thông tin. Tem QR Code Inbrand sẽ được nhân bản và áp dụng cho rất nhiều sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp. Người dùng chỉ cần sử dụng app Inbrand là có thể quét được mã QR Code in trên bao bì, từ đó truy xuất được các thông tin cơ bản của sản phẩm như: Loại sản phẩm, nhà sản xuất, giá thành, hạn sử dụng…

giai-phap-truy-xuat-thong-tin-thuong-pham-4Giải pháp truy xuất thông tin thương phẩm Inbrand

Khi người tiêu dùng muốn mua hàng, họ sẽ quét mã Qr code để tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Doanh nghiệp chỉ cần đăng nhập vào hệ thống là có thể nhận được thống kê số lượt quét, lượt thích cũng như đánh giá của người mua, từ đó biết được mức độ quan tâm cũng như phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm của mình. Sự tương tác càng lớn thì mức độ quan tâm của người tiêu dùng đến sản phẩm của doanh nghiệp càng cao và ngược lại.

giai-phap-truy-xuat-thong-tin-thuong-phamSự tương tác càng lớn thì mức độ quan tâm của người tiêu dùng đến sản phẩm càng cao

Tem truy xuất thông tin Inbrand mang đến giá trị vượt trội cho doanh nghiệp  với các tính năng nổi bật như:

- Dễ dàng kiểm tra được những thông tin cơ bản của hàng hóa, sản phẩm.

- Dễ dàng quảng bá các thông tin của hàng hóa sản phẩm một cách chi tiết, sống động nhất, ngoài ra doanh nghiệp còn được tùy chỉnh trang đích hiển thị khi người tiêu dùng quét mã Qr code sản phẩm.

- Đối với các sản phẩm không có mã số mã vạch, khi được dán tem QR Code truy xuất thông tin doanh nghiệp vẫn có thể hỗ trợ người tiêu dùng nắm bắt được thông tin đầy đủ hơn về sản phẩm, hàng hóa.

- Giá thành cạnh tranh.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình

giai-phap-truy-xuat-thong-tin-thuong-pham-5Tem QR code giúp người dùng dể dàng kiểm tra thông tin sản phẩm

Để hiểu hơn về giải pháp Truy xuất thông tin, doanh nghiệp vui lòng liên hệ về số hotline 094 356 2790 để Inbrand có cơ hội được tư vấn và tìm ra phương án triển khai phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

 

Các giải pháp khác:

098 152 5445