CHIA SẺ THÔNG TIN

Hàng Việt bị làm nhái ngay trên sân nhà khiến doanh nghiệp khốn đốn

19/08/2017

Các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với sự canh tranh gay gắt từ chính những sản phẩm hàng giả, nhái thương hiệu của mình trên thị trường nội địa.

 

 

Hiện nay, không khó để nhìn thấy những bảng hiệu ghi rõ “Sản xuất tại Việt Nam” bằng những dòng chữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh (Made in Vietnam) trên các đường phố lớn, các khu đô thị và cả ở các vùng nông thôn. Không ít sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam đã chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là trong lĩnh vực may mặc. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà các sản phẩm đó trở thành mục tiêu để bị làm giả, làm nhái trên thị trường.

Không chỉ các đối tượng trong nước làm giả hàng trong nước, điều đáng buồn là có không ít kẻ đã đặt hàng ở nước ngoài với giá rẻ và đóng mác sản xuất tại Việt Nam để đánh lừa người tiêu dùng. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang gặp khó khăn không phải do sự cạnh tranh của hàng ngoại nhập mà là từ chính những người Việt Nam hám lợi.


hang-gia-hang-nhai-31Hàng giả hàng nhái ảnh không chừa mặt hàng nào


Hiện tại, vấn đề đau đầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng chính là làm sao để phân biệt hàng giả, hàng nhái với hàng thật của chính các thương hiệu Việt Nam trên thị trường nội địa.


---------------

Inbrand - Giải pháp chống hàng giả hàng nhái toàn diện cho doanh nghiệp

Hotline: 0962 464 466


Có thể bạn quan tâm:

098 152 5445