CHIA SẺ THÔNG TIN

Hàng ngàn đôi giày giả hàng hiệu bị phát hiện

22/08/2017

Hàng nghìn đôi giày nhái các thương hiệu nổi tiếng đã được phát hiện tại một bãi giữ xe trên địa bàn quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.


Ngày 21/7, Đội Quản lý thị trường 2A, thuộc Chi Cục Quản lý thị trường TPHCM đã phối hợp với Bộ Công an bắt 2 container chở lô hàng lậu gồm hàng nghìn đôi giày nhái thuộc thương hiệu độc quyền nổi tiếng.

 


Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày. Lực lượng phát hiện 2 container tại một bãi xe trên quốc lộ 22, gần khu vực ngã tư An Sương (phường Trung Mỹ Tây, quận 12) có biểu hiện nghi vấn.

 

giay-hieu-giaLực lượng chức năng kiểm tra lô hàng trong container


Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện ra bên trong 2 container này có chưa hơn 2.000 đôi giày giả thương hiệu nội tiếng như Lacoste, Nike…Tất cả các hàng hóa đều là hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 

giay-hieu-bi-lam-nhaiHơn 2.000 đôi giày giả thương hiệu nổi tiếng được phát hiện.


Đến 16 giờ chiều cùng ngày, tất cả số hàng trên được niêm phong, đưa vào kho tang vật ở quận Tân Phú để phục vụ công tác điều tra.


Phát hiện 10 container giày Adidas và Converse giả tại Hải Phòng


Khi làm thủ tục cho lô hàng gồm 10 container được vận chuyển từ Trung Quốc quá cảnh Việt Nam để xuất sang Lào, cán bộ hải quan đã phát hiện ra nhiều dấu hiệu bất thường.

 

giay-hieu-bi-lam-nhai-4Thu giữ Container hàng nhập lậu


Trước đó, cơ quan chức năng đã liên hệ với chủ hàng nhưng phía chủ hàng có văn bản từ chối. Sau khi mở các container hàng này ra, hải quan đã phát hiện bên trong có chứa hàng chục ngàn đôi giày nhãn hiệu Adidas và Converse xuất xứ từ Trung Quốc.

 

giay-hieu-bi-lam-nhai-2

giay-hieu-bi-lam-nhai-3Hải quan Hải Phòng lập biên bản lô hàng nhập lậu


Hiện lô hàng này đang được thu hồi để xử lý theo quy định pháp luật.

 

---------------

Inbrand - Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái toàn diện cho doanh nghiệp. 

Hotline: 0962 464 466

 

Có thể bạn quan tâm:

098 152 5445