CHIA SẺ THÔNG TIN

Các loại tem bảo hành doanh nghiệp không thể không biết

20/08/2018

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp tem bảo hành tối ưu cho sản phẩm của mình, tuy nhiên giữa vô vàn các đơn vị cung cấp tem, việc lựa chọn ra được một phương án thông minh, đáp ứng đúng nhu cầu không phải là chuyện dễ.

Vậy trên thị trường đang có những loại tem bảo hành nào ?

Tem bảo hành truyền thống

Tem bảo hành truyền thống được gọi đơn giản là tem bảo hành, ngoài ra nó còn được gọi với những cái tên khác như tem vỡ, tem bể, tem niêm phong. Tem bảo hành có đặc điểm là kích thước nhỏ nên khi thiết kế cần phải đảm bảo các vấn đề về thẩm mĩ: độ rõ nét, độ dính, in đẹp, không tẩy xóa hay bóc ra dán lại.

tem-bao-hanh-truyen-thongCác mẫu tem bảo hành truyền thống

Hiện nay, tem bảo hành truyền thống có 2 loại:

1.Tem bảo hành loại dai

Tem loại dai thường được dùng để dán lên các sản phẩm như: nắp chai dầu gội, nắp chai rượu nhập khẩu,…hoặc dùng để niêm phong két sắt, container…Với loại tem này, sau khi in xong hoặc để lâu vẫn giữ được độ dai chứ không hề bị giòn.

2. Tem bảo hành dạng giòn

Tem loại này thường sử dụng để dán lên các sản phẩm điện tử: điện thoại di động, máy vi tính, linh kiện điện tử, niêm phong ngăn chặn việc gỡ tem và dán lại. Tem bảo hành dạng giòn sau khi in tem sẽ chưa giòn ngay mà sẽ giòn dần sau vài ngày sử dụng, càng để lâu tem càng giòn.

Tem bảo hành điện tử QR code

tem-bao-hanh-dien-tu

Thông thường, những chiếc tem bảo hành luôn phải có giấy bảo hành kèm theo khiến mất thời gian viết thông tin, thậm chí dịch vụ bảo bảo hành có thể mất hiệu lực nếu như khách hàng vô ý làm bong mất tem dán trên sản phẩm. Để khắc phục những lỗi đó, tem bảo hành điện tử QR code ra đời. Đây là một giải pháp bảo hành đồng bộ, nhanh chóng, tiện lợi khiến doanh nghiệp và khách hàng vô cùng hài lòng.

Tính năng bảo hành trong giải pháp của Inbrand

Kích hoạt bảo hành là một tính năng được tích hợp trong giải pháp Tem chống giả và truy xuất nguồn gốc hàng hóa Inbrand. Khi sử dụng tính năng này, doanh nghiệp sẽ được cung cấp trọn bộ 3 phần sau:

1.Tem chống giả có chứa mã bảo hành QR code 

Tem này có chứa số serial, mã QR code phủ cào. Nếu khách hàng muốn thì có thể thêm cả mã SMS phủ cào để khách hàng doanh nghiệp ngoài quét mã QR code còn có thể kích hoạt bảo hành bằng SMS, rất tiện lợi.

2.App inBrand

app-inbrand

Đây là app quét tem mà inBrand hỗ trợ cho khách hàng của doanh nghiệp. Rất đơn giản, khách hàng của doanh nghiệp sau khi mua sản phẩm, tải app inBrand về rồi cào lớp phủ tem là đã có thể mở app, quét tem, kích hoạt bảo hành.

Sau khi kích hoạt bảo hành, khách hàng có thể kiểm tra tình trạng bảo hành bất kì lúc nào muốn chỉ cần mở app quét tem.

3. Hệ thống quản lý bảo hành inBrand hỗ trợ doanh nghiệp.

Khi sử dụng dịch vụ bảo hành của inBrand, các doanh nghiệp còn được được inBrand hỗ trợ hệ thống quản lý tem, tại đó, lịch sử quét tem sẽ lưu lại mọi thông tin: thời gian kích hoạt bảo hành, thời gian bảo hành, vị trí kích hoạt bảo hành, thông tin khách hàng quét tem bảo hành,... Qua đó doanh nghiệp dễ dàng đo lường được hiệu quả sử dụng tem.

Giải pháp tối ưu, kết hợp chống giả, truy xuất nguồn gốc và kích hoạt bảo hành của inBrand chắc chắn sẽ đem lại những tiện ích không thể ngờ tới cho doanh nghiệp.

tem-bao-hanh-dien-tu-1Giải pháp inBrand giúp doanh nghiệp mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Doanh nghiệp muốn biết thêm các thông tin chi tiết cũng như cách thức đăng ký dịch vụ của inBrand, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số hotline 094 356 2790. inBrand luôn sẵn lòng được phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc.

 

Có thể bạn quan tâm

098 152 5445