CHIA SẺ THÔNG TIN

Bạn có thể phân biệt được tai nghe iPhone giả ?

15/09/2017

Tai nghe EarPods đã trở thành một vật dụng bất li thân với những chiếc iPhone (kể từ phiên bản iPhone 5), đây là một lọa tai nghe rất phổ biến được các iFan rất yêu thích bởi chất lượng ổn định cùng thiết kế đặc biệt khiến cho việc đeo trở nên vô cùng thoải mái. Vì những ưu thế đó mà rất nhiều người dùng đã tìm mua loại tai nghe này để dùng với các smartphone khác.

|
Bạn có thể phân biệt được tai nghe iPhone giả ?

 

Chính bởi sự yêu mến của thị trường dành cho EarPods đã khiến cho các loại hàng giả, hàng dựng của chiếc tai nghe này xuất hiện lan tràn.

Làm thế nào để phân biệt được tai nghe thật và hàng fake, hãy cũng dõi theo bài đọc dưới đây, chúng sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.


1. Kiểm tra hộp đựng tai nghe

Mỗi EarPods luôn đi kèm một hợp đựng khi bán ra. Bạn có thể quan sát màu sắc chiếc hộp này để phân biệt thật giả.

Hộp tai nghe thật lúc mới mua sẽ có màu trắng pha chút xanh dương rất nhẹ trong khi đó hộp đựng tai nghe giả lại thường có màu vàng kem.


Bạn có thể phân biệt được tai nghe iPhone giả ?

 

Chú ý, quan sát màu của chiếc hộp lúc mới mua nhé, bởi trải qua một thời gian sử dụng nó có thể chuyển sang màu vàng do bị oxi hóa.


2. Kiểm tra phần ống tai nghe và lỗ thoát âm

Hãy lấy ngay chiếc tai nghe của bạn ra và quan sát kỹ phần ống tai nghe, tai nghe EarPods xịnh sẽ có một lớp lưới bằng kim loại để bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi bụi bẩn. Nếu bạn không thể tìm thấy lớp lưới này hay có mà chất liệu không phải kim loại thì khả năng cao tai nghe của bạn là hàng giả đó.

Tương tự thế, phần lưới của lỗ thoát âm tai nghe chính hãng cũng được làm bằng kim loại.


Bạn có thể phân biệt được tai nghe iPhone giả ?

 

3. Kiểm tra chất lượng dây cáp

Cung cấp cho bạn một số thông tin thú vị: dây cáp của tai nghe thật được làm bằng cao su cao cấp, rất mềm cũng rất bám tay, đặc biệt là nó rất khó rối mà nếu có rỗi cũng gỡ rất dễ dàng. Trong khi đó hàng giả, dây cáp được làm bằng cao su cứng rất dễ bị gập, cũng vô cùng khó gỡ khi dây rối.


Bạn có thể phân biệt được tai nghe iPhone giả ?

 

4. Cuối cùng đừng quên kiểm tra tổng thể tai nghe

Một tai nghe EarPods chính hãng sẽ vô cùng hoàn hảo, chất lượng, không có khả năng xuất hiện các chi tiết nhựa thừa hay các mối nối không liền mạch. Tai giả thì hoàn toàn ngược lại, bạn sẽ thấy rõ các chi tiết được gia công cẩu thả.


Bạn có thể phân biệt được tai nghe iPhone giả ?

 

Một chi tiết nữa đừng bỏ qua khi kiểm tra tính chính hàng là cụm điều khiển nằm bên tai phải, nếu bạn không thấy cụm điều khiển này xuất hiện trên chiếc tai nghe, hay có xuất hiện nhưng không hoạt động thì khả năng cao chiếc tai của bạn là một sản phẩm fake.

 

Trên đây là 4 mẹo đơn giản giúp bạn dễ dàng phân biệt một tai nghe EarPods thật và giả. Tốt nhất để không mua phải hàng dởm bạn nên tới các cửa hàng ủy quyền chính hãng Apple để mua, thay vì mua trôi nổi ngoài thị trường.

 

inBrand giải pháp chống hàng giả hàng nhái toàn diện cho doanh nghiệp.

Hotline liên hệ 096 246 4466!


nguồn:kenh14

-------------------------------


Tin tức liên quan:

 

 

 



 


098 152 5445